วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

Add on ของ chrome ที่ทำให้เรารู้ว่า ใคร unfriend เราบ้าง แต่จะรู้ไปไมเนี่ย

http://www.techxcite.com/topic/15600.html
ตอนนี้ มี Add on ของ chrome ที่ทำให้เรารู้ว่า ใคร unfriend เราบ้าง แต่จะรู้ไปไมเนี่ย
บางทีไม่ต้องรู้ก็ได้เนอะ แต่ว่า เราเองก็ unfriend เพือนไปหลายคนเหมือนกัน หึหึ เพื่อนที่ทำงาน ที่ไม่อยากจะมี
ตอนนี้ยื่นใบลาออกแล้ว สบายๆ จริงๆ เลย สบายใจฝุดฝุด แต่ก็ลำบากใจเหมือนกันนะ ว่า จะทำงานขายของได้ตังเยอะแค่ไหน พอกับที่เราหาอยู่หรือเปล่า เหนื่อยน่จะเหนื่อยกว่า แต่ว่า สบายใจอาจจะไม่เท่ากัน เราเองก็ต้องลองดูนะ ของที่เราเลือกมาก็ไน่าจะยาก ก็พวก บราท็อป เสื้อสายเดี่ยว มีบรา เสื้อทับ ๖โบราญไปป่ะเนี่ย ที่เรียกแบบนี้ 555) สบายๆ อย่าไปคิดมาก เท่าที่ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว สบายใจ อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ คือพอดี กับเราละกันนะ :)
ฝากร้าน เสื้อทับ ด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น